google-site-verification=_EmyFDdmHnTSM4azg9khHDVKAYLaM20YskqYEeAknsw

NHÓM THIỆN NGUYỆN CÁP TREO NÚI CHỨA CHAN

Sáng ngày 24/07/2019 nhóm Thiện Nguyện Núi Chứa Chan, đến thăm hộ gia đình khó khăn là Chị Hòa ở 2b Xuân Bắc, Xuân Lộc , Đồng Nai.
Theo tìm hiểu Chị Hòa có chồng mất sớm, không có nhà đất riêng, ở cùng người mẹ già trong mái nhà rách nát ,không có kinh phí xây nhà nên chị Hòa phải làm tạm một mái chòi nhỏ tý, mưa thì nước giột không có chỗ ngủ, những ngày nắng gắt thì gia đình chị phải chịu cơn nóng trong ngôi nhà tạm bợ này. Chị Hòa thân mang đau bệnh, không có sức lao động,có mẹ già và 2 đứa con trai bị teo cơ chân tay không di chuyển được. Sống qua ngày nhờ miếng cơm manh áo của họ hàng và làng xóm giúp đỡ, đặc biệt ở khu này có nguồn nước phèn nặng ảnh hưởng đến đường ăn uống nên nhóm đã trao tặng gia đình chị máy lọc nước để có nguồn nước sạch đảm bảo sức khỏe cho gia đình, đồng thời hôm nay nhóm cũng hỗ trợ thêm một ít kinh phí giúp chị mua sữa cho 2 em bé bị teo cơ chân tay.
 
Sau khi thăm hộ gia đình trên nhóm Thiện Nguyện Núi Chứa Chan cũng đi khảo sát thêm 2 hộ có hoàn cảnh rất khó khăn trên địa bàn Xuân Trường, Xuân Lộc Đồng Nai, và nhóm sẽ tìm cách giúp đỡ một phần nào gánh nặng cho những hoàn cảnh khó khăn này. Thông tin cụ thể sẽ thông báo trên trang Cáp Treo Núi Chứa Chan sau khi nhóm khảo sát kỹ lưỡng.