google-site-verification=_EmyFDdmHnTSM4azg9khHDVKAYLaM20YskqYEeAknsw

Khen thưởng 4 cá nhân trả lại của rơi cho khách tại khu du lịch Cáp treo núi Chứa Chan

Ngày 17-2, UBND huyện Xuân Lộc đã tổ chức lễ khen thưởng cho 4 cá nhân đã có hành động đẹp, nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất với tổng trị giá hàng chục triệu đồng.

 

 

Theo đó, các cá nhân được khen thưởng gồm: ông Nguyễn Hoàng Gia, ông Nguyễn Văn Láng, ông Phạm Thanh Hồng, ông Nguyên Duy Sán đều là nhân viên bảo vệ soát vé và nhân viên kỹ thuật tại Khu du lịch cáp treo núi Chứa Chan. Lãnh đạo Khu du lịch cáp treo núi Chứa Chan cũng đã thưởng nóng cho các nhân viên có hành động đẹp bên trên.

 

Trước đó, trong 5 ngày du Xuân đầu năm Tết Nguyên đán Giáp Thìn, có 4 trường hợp do vội rời khỏi cabin cáp treo mà không kiểm tra tư trang tài sản nên đã bỏ quên ví tiền, giấy tờ và điện thoại. Sau đó, nhân viên cáp treo Khu du lịch núi Chứa Chan đã phát hiện và đã thông báo lên lãnh đạo để tìm người đánh rơi. Tất cả các trường hợp trên đã thông báo với khu du lịch và được trao trả lại tài sản bị bỏ quên.

 

Đây là một hành động rất thiết thực, ý nghĩa và giúp đỡ người khác. Tạo thiện cảm cho các du khách xa gần đến với Khu du lịch núi Chứa Chan để tham quan, viếngchùa.