google-site-verification=_EmyFDdmHnTSM4azg9khHDVKAYLaM20YskqYEeAknsw

GIẢI VÔ ĐỊCH DÙ LƯỢN QUỐC GIA NĂM 2021 LẦN ĐẦU TIÊN TỔ CHỨC TẠI ĐỒNG NAI

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai, UBND huyện Xuân Lộc phối hợp với Liên đoàn Dù lượn Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Chân Mây và Công ty TNHH TM&SX Toàn Xuân Hưng(KDL Cáp treo núi Chứa Chan) tổ chức buổi làm việc để thống nhất nội dung chức giải Vô địch Dù lượn Quốc gia năm 2021.

 

Đây là lần đầu tiên giải Vô địch Dù lượn Quốc gia được tổ chức tại tỉnh Đồng Nai nói riêng và khu vực Đông Nam Bộ nói chung. Dự kiến Giải sẽ diễn ra vào tháng 6 hoặc tháng 7 năm 2021. Địa điểm diễn ra Giải  là tại điểm bay dù lượn tại KDL Cáp treo núi Chứa Chan, sàn bay dù lượn chỉ cách Nhà ga đến Cáp treo núi Chứa chan 200m.

 

Để phục vụ du khách một cách tốt  nhất, KDL Cáp treo núi Chứa Chan kết hợp với Liên đoàn Dù lượn Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh mở rộng thêm sàn bay cũng như triển khai các dịch vụ mới tại điểm bay như ăn uống, giải khát, cho thuê dụng cụ cắm trại để du khách có thể nghỉ ngơi qua đêm trên núi…

 

Để có thể chiêm ngưỡng những cánh dù đủ màu sắc bay lượn trên bầu trời, quý du khách hãy đặt lịch đến với KDL Cáp treo núi Chứa Chan để không bỏ lỡ cơ hội có 1 không 2 này nhé. KDL Cáp treo hân hoan chào đón và hứa hẹn sẽ đem đến cho quý du khách những trải nghiệm đáng nhớ.