google-site-verification=_EmyFDdmHnTSM4azg9khHDVKAYLaM20YskqYEeAknsw

ĐIỂM NGHỈ HÈ DU LỊCH LÝ TƯỞNG

Những cơn mua đầu mùa báo hiệu một mùa hè lại đến,  chúng ta đặc biệt là các em học sinh , sinh viên coi kỳ nghi hè là một bước ngoặt cho tương lai và cũng là một khoảng thời gian nghỉ ngơi sau một năm học đầy căng thẳng.

Sau kỳ thi cuối năm các em học sinh,sinh viên được bố mẹ tặng cho một chuyến du lịch để giải lao sau một năm học đầy căng thẳng.không chỉ riêng các em học sinh, sinh viên mà còn có cả các thầy giáo cô giáo cũng cần có kỳ nghỉ hè này. vậy sẽ đi du lich ở đâu là hợp lý nhất. Và đây Khu du lịch Cáp Treo Núi Chứa Chan là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng, với cảnh vật núi non hùng vỹ , không khí trong lành, tình cảm người dân nơi đây chất phát thật thà. 

  '' Đồng Nai gạo trắng nước trong

     Ai đi đến đó thì không muốn về ''

   ''  Đồng Nai có núi Chứa Chan

    Cảnh vật xinh đẹp trong lành lắm thay''

Đến với núi Chứa Chan quý khách có thể ngắm cảnh vật núi non hùng vỹ, sáng có sương mù phủ kín, chiều ngắm hoàng hôn thơ mộng, đêm về đứng từ trên cao nhìn xuống đồng bằng lấp lánh ánh đèn trông thật mờ ảo mà mê đến nao lòng. đến đây quý khach được thưởng thức những món ăn đặc sản của người dân nơi đây như bánh xèo, bún riêu cua, chuối chiên , chuối ép phơi khô.....khu du lich Cáp Treo Núi Chứa Chan còn nhiều danh lam thắng cảnh như chùa Bão Quang, thuyền bát nhã, linh sơn tự, đặc biệt có 1 cây Da 3 gốc 1 ngọn, mọi người thường đến đây để cúng giải hạn và cầu mong điều tốt đẹp cho gia đình bản thân...

Khu du lịch Cáp Treo Núi Chứa Chan là điểm đến lý tưởng cho quý khách trong kỳ nghĩ hè này.Mọi chi tiết thắc mắc hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.