google-site-verification=_EmyFDdmHnTSM4azg9khHDVKAYLaM20YskqYEeAknsw

CÔNG ĐOÀN CÔNG TY TỔ CHỨC TIỆC ĐOÀN KẾT

Ngày 17/07/2019, công đoàn khu du lịch cáp treo Núi Chứa Chan tổ chức tiệc nhỏ gọi là tiệc đoàn kết , nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết cho cán bộ công nhân viên , cùng nhau đẩy mạnh KDL cáp treo Núi Chứa Chan ngày càng phát triển hơn.
Buổi tiệc được sự quan tâm của ban Giám Đốc công ty, trong đó có chỉ đạo trực tiếp của Trưởng Ban Điều Hành Ông HÀ THẾ CƯƠNG và phó Ban Điều Hành Bà LÊ THỊ THƠ. Một buổi tiệc Đoàn Kết  đầy ý nghĩa và sâu sắc, cán bộ công nhân viên giao lưu thân thiện , hòa đồng với nhau. Buổi tiệc diễn ra thật vui vẻ nhưng các nhân viên công ty không quên nhiệm vụ đang làm . 
Trưởng và Phó Ban Điều Hành nói " hy vọng qua buổi tiệc nhỏ này các cán bộ công nhân viên có sựu đoàn kết với nhau, giúp công ty ngày càng phát triển hơn, đồng thời các cán bộ công nhân viên giao lưu vui vẻ nhưng không quên nhiệm vụ là đang và luôn phục vụ khách hàng 24/7 "
Kết thúc buổi tiệc mỹ mãn, các cán bộ công nhân viên không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám Đốc  KDL cáp treo núi Chứ Chan !